There are no translations available. ขั้นตอนการแจ้งและติดตามเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนการแจ้งเรื่องร้องเรียน |
1. กรอกรายละเอียดข้อมูลผู้ร้องเรียน โดย * เป็นการช่องจำเป็นที่ท่านต้องกรอก |
2. กรอกรายละเอียดเรื่องร้องเรียน เช่น บุคคลที่ต้องการร้องเรียน หน่วยงานที่ต้องการ |
ร้องเรียนและรายละเอียดต่างๆของปัญหา หรือสถานที่ที่ต้องการร้องเรียน |
ระบุความรุนแรงของปัญหา หัวข้อปัญหา ประเภทปัญหา |
3. เลือกช่องทางการติดต่อกลับ เพื่อเป็นข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อท่านกลับในภายหลัง |
4. เมื่อท่านกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว คลิกที่ปุ่มถัดไป ระบบจะแสดงผลข้อมูลที่ |
ท่านได้ร้องเรียน เพื่อให้ท่านตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง |
5. คลิกที่ปุ่มส่งเรื่องร้องเรียน เมื่อท่านแน่ใจในข้อมูลที่ร้องเรียน โดยระบบจะส่งเรื่องไปยัง |
เจ้าหน้าที่ต่อไป หรือคลิกปุ่มย้อนกลับ หากท่านต้องการแก้ไขข้อมูลเรื่องร้องเรียน |
6. ระบบจะทำการออก Ticket ID สำหรับให้ท่านได้ติดตามเรื่องร้องเรียนของท่าน |
ขั้นตอนการติดตามเรื่องร้องเรียน |
1. กรอก Ticket ID ที่ท่านได้รับจากระบบลงไปในช่องติดตามเรื่องร้องเรียน |
2. ระบบจะทำการค้นหาข้อมูลตาม Ticket ID ของท่าน |
3. หาก Ticket ID ของท่านถูกต้อง ระบบจะแสดงข้อมูลเรื่องร้องเรียนรวมถึงความก้าวหน้า |
ของการดำเนินการให้ท่านได้รับทราบ |
|
หมายเหตุ รายการข้อมูลทั้งหมดทางระบบจะเก็บเป็นความลับ ตามพระราชบัญญัติ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2551
แจ้งเรื่องร้องเรียน |
|