เข้าสู่ระบบ

password? username? Register  

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้79
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้337
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้416
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่ผ่านมา2842
mod_vvisit_counterเดือนนี้6905
mod_vvisit_counterเดือนที่ผ่านมา7590
mod_vvisit_counterทั้งหมด848445

ปฏิทินกิจกรรม

May 2024
S M T W T F S
28 29 30 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 1

แบบสำรวจ

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์
 
Friday, 09 September 2011 07:00
There are no translations available.

ทบทวนแนวทางการดำเนินการและระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมป่าไม้

(ตามแนวทางการดำเนินการ PMQA หมวด ๓ การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย)

๑. หนังสือกรมป่าไม้ ด่วนที่สุด ที่ ทส ๑๖๐๓.๗/๑๗๓๖๓
     ลงวันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๔ เรื่อง ทบทวนแนวทางการ
     ดำเนินการและระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมป่าไม้ 
     (คลิกอ่านรายละเอียด)

๒. เอกสารประกอบการทบทวนฯ และแบบฟอร์มข้อเสนอแนะ/
     ข้อคิดเห็น (คลิกอ่านรายละเอียด)

รายงานโดย
นายธนวรรธน์ พงษ์เกิด ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ โทร. ๕๐๕๓ , ๕๖๕๗

 

banner1

กรมป่าไม้ 61 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ : (662)-561 4292-3 ต่อ 5053,5063,5657 โทรสาร : 0 2579 2884, 0 2562 0702