เข้าสู่ระบบ

ลืมรหัสผ่าน? ลืมชื่อเข้าใช้งาน? ลงทะเบียน  

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้404
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้336
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1042
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่ผ่านมา2650
mod_vvisit_counterเดือนนี้4966
mod_vvisit_counterเดือนที่ผ่านมา7590
mod_vvisit_counterทั้งหมด846506

ปฏิทินกิจกรรม

พฤษภาคม 2024
S M T W T F S
28 29 30 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 1

แบบสำรวจ

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์
 

 การประชุมแนวทางการดำเนินการระบบจัดการเรื่องร้องเรียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556 เวลา 09.00 - 16.30 น.
ณ ห้องประชุม 1 อาคารเทียมคมกฤส กรมป่าไม้


 

          นายประยุทธ หล่อสุวรรณศิริ รองอธิบดีกรมป่าไม้ เป็นประธานเปิดการประชุมแนวทางการประชุมแนวทางการดำเนินการระบบจัดการเรื่องร้องเรียน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2556 ณ ห้องประชุม 1 อาคารเทียมคมกฤส กรมป่าไม้  โดยมีผู้อำนวยการสำนักแผนงานและสารสนเทศ เป็นพิธีกรในการประชุม และผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชนกรมป่าไม้ เป็นผู้บรรยายวัตถุประสงค์ในการประชุมครั้งนี้
          โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชุมหารือเจ้าหน้าที่
ที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานในสังกัดกรมป่าไม้ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค สำหรับวาระการประชุมหารือ มีดังนี้ 1.แนะนำศูนย์บริการประชาชนกรมป่าไม้ 2.รับทราบปรัญหาและอุปสรรคในการงานของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน 3.การพัฒนาระบบสารสนเทศในการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของกรมป่าไม้ (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรมป่าไม้) 4.ซักซ้อมความเข้าใจในการใช้งานระบบ e-petition ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และในช่วงท้ายการประชุม ได้ให้เจ้าหน้าที่จากสำนักต่างๆ เข้าทดสอบระบบเรื่องร้องเรียนด้วย

 
   
   
  ทดสอบระบบเรื่องร้องเรียน
   
รายงานข้อมูลโดย
นายธนวรรธน์ พงษ์เกิด นักวิเคราะห์นโนบายและแผนปฏิบัติการ
ศูนย์บริการประชาชนกรมป่าไม้ สำนักแผนงานและสารสนเทศ

 

banner1

กรมป่าไม้ 61 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์ : (662)-561 4292-3 ต่อ 5053,5063,5657 โทรสาร : 0 2579 2884, 0 2562 0702