หน้าหลัก
กระดานสนทนา
ติดต่อองค์กร
อินทราเน็ต
สารสนเทศกรมป่าไม้
หน้าหลัก
เกี่ยวกับกรมป่าไม้
วิสัยทัศน์กรมป่าไม้
พันธกิจ
กฎกระทรวง
มาตรฐานคุณธรรม จริยธรรมกรมป่าไม้
ค่านิยมหลักกรมป่าไม้ (Corevalue)
ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาข้าราชการกรมป่าไม้ พ.ศ.2552
เกี่ยวกับ กพร.ปม
ประวัติกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ทำเนียบ กพร.
โครงสร้างหน่วยงาน
ฝ่ายบริหารทั่วไป
ฝ่ายพัฒนาโครงสร้างและระบบงาน
ฝ่ายเสริมสร้างการเปลี่ยนแปลง
วิสัยทัศน์กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ภารกิจหน้าที่
กรอบแนวคิด
กลยุทธ์ในการปฏิบัติงานของกพร
อัตรากำลัง-บุคลากร
แผนที่ยุทธศาสตร์ (Strategy Map)
แผนกลยุทธ์ กพร.2555-2558
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 57
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 56
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 55
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 54
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 53
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 52
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 51
การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการปี 50
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
PMQA
ผลการดำเนินงาน
เอกสารเผยแพร่
แผนพัฒนาองค์การ
ตัวชี้วัดมิติภายใน
ด้านการพัฒนาองค์การ
นโยบายกำกับดูแลองค์การที่ดี
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของกรมป่าไม้ ปี 56
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของกรมป่าไม้ ปี 55
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของกรมป่าไม้ ปี 54
มาตรการกำกับดูแลองค์การที่ดีของกรมป่าไม้ ปี 53
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของกรมป่าไม้ ปี 52
ผู้นำการบริหารการเปลี่ยนแปลง
การพัฒนาระบบราชการ
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการของกรมป่าไม้
คณะกรรมการและคณะทำงาน PMQA
Strategic Plan
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนากรมป่าไม้
รายงานผลการปฏิบัติงาน
Site Visit
Site Visit
ผลการดำเนินงาน
ปี 54
ปี 53
ปี 52
ปี 51
ปี 50
กระดานรับเรื่องร้องเรียน
สถิติการเข้าชมเว็บไซต์
วันนี้
312
เมื่อวานนี้
486
สัปดาห์นี้
1327
สัปดาห์ที่ผ่านมา
3671
เดือนนี้
9789
เดือนที่ผ่านมา
17675
ทั้งหมด
1053241
ปฏิทินกิจกรรม
«
<
March
2024
>
»
S
M
T
W
T
F
S
25
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
6
PMQA 55
รายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญองค์กรของกรมป่าไม้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕
(
ทส ๑๖๐๘.๓/๒๐๒๒๓ ลว.๑๘ ต.ค.๕๕ (
1.38 MB
)
)
PMQA 54
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
-
PowerPoint วันที่ 15 มิ.ย. 54
-
PMQA หมวด 3
-
สรุปแบบสอบถามความต้่องการ ความคาดหวังของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อกรมป่าไม้ (ทส.)
ตัวอย่าง
ขั้นตอนการให้บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการ
สรุปแบบสอบถามความต้่องการ ความคาดหวังของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อกรมป่าไม้ (ทส.)
hot!
รายงานผลการจัดทำ ลักษณะสำคัญองค์กรของกรมป่าไม้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๔
hot!
แบบสอบถาม หมวด3 กรมป่าไม้ (ใหม่)
hot!
แบบฟอร์มรายงานผลการจัดทำลักษณะสำคัญขององค์กร
hot!
คู่มือ PMQA
hot!